PHỐ ĐÔNG VILLAGE

Phố Đông Village là khu đô thị được xây dựng theo tiến trình mở rộng Thành phố Hồ Chí Minh về phía Đông, nhằm hình thành nên một thành phố mới, giàu sức bật, năng động và có đầy đủ các chức năng về tài chính, thương mại, dịch vụ, cư trú, văn hóa, giáo dục, khoa học kỹ thuật cao, liên kết với cảng Cát Lái, khu công nghiệp Cát Lái... để sẵn sàng trở thành tâm điểm của vùng tam giác kinh tế hùng mạnh nhất miền Nam bao gồm Thành phố Hồ Chí Minh – Đồng Nai – Bà Rịa Vũng Tàu.


Phố Đông Village đã sở hữu được vị trí đắc địa bậc nhất tại phường Cát Lái quận 2 trong mối liên kết với các khu vực lân cận khi tọa lạc ngay ngã giao Liên Tỉnh Lộ 25B và đường Nguyễn Thị Định, song hành cùng đường vành đai ngoài.
Vị trí dự án:
Nằm giữa tâm điểm kỳ vọng về một trung tâm mới của thành phố có thế mạnh tổng hợp của một đô thị đa chức năng, tầm cỡ, đủ sức làm đầu tàu kéo nền kinh tế cả vùng phát triển – Khu đô thị Phố Đông Village tọa lạc ngay ngã giao Liên Tỉnh Lộ 25B và đường Nguyễn Thị Định thuộc Phường Cát Lái, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh đã sở hữu vị trí đắc địa bậc nhất trong mối liên kết với các khu vực lân cận.
Khu đô thị Phố Đông Village được đầu tư với hoàn chỉnh hệ thống tiện ích, bao gồm: Hồ bơi, sân tennis, khu sinh hoạt cộng đồng, nhà hàng, café, khu trung tâm thương mại & dịch vụ, trường quốc tế, viện điều dưỡng… phục vụ trọn vẹn cho bất cứ nhu cầu sống nào, hướng đến một môi trường sống trong lành, bình yên giữa thiên nhiên với đầy đủ tiện nghi và hoàn hảo.
Dự án Khu đô thị Phố Đông Village được khai sinh với sứ mệnh sống hòa quyện với thiên nhiên do mật độ xây dựng chỉ với 20,7% nhưng cũng đầy đủ các tiện ích cao cấp và chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng.